Absen cách mạng hóa màn hình ngoài trời với khoản thanh toán trước không và bảo hành 10 năm tại Hội nghị thượng đỉnh đổi mới DOOH

Trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số tăng tốc trong ngành quảng cáo ngoài trời toàn cầu, vào ngày 9 tháng 3, Hội nghị thượng đỉnh đổi mới Absen DOOH đã trở thành tâm điểm của ngành. Với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng carbon thấp, đổi mới tương lai”, hội nghị thượng đỉnh nêu bật những tiến bộ đột phá và cam kết bền vững của Absen trong màn hình LED ngoài trời thông qua sách trắng toàn diện, công nghệ sản phẩm tiên tiến và mạng lưới ngành.

Trong sự kiện, Absen đã chính thức phát hành “Sách trắng phát triển màn hình LED ngoài trời Absen” cho khách hàng toàn cầu, giải quyết một cách có hệ thống những thách thức kỹ thuật mà ngành phải đối mặt và đề xuất các giải pháp. Sách trắng nhấn mạnh rằng trong khi ngành quảng cáo ngoài trời hiện tại vẫn phải đối mặt với các vấn đề như chống thấm, chống tia cực tím, tản nhiệt, tiêu thụ điện năng và kiểm soát suy giảm độ sáng, Absen đã đạt được những bước đột phá trong việc tiết kiệm năng lượng carbon thấp, độ tin cậy và đổi mới mô hình kinh doanh thông qua nhiều năm tích lũy công nghệ.

Absen tự hào ra mắt phòng trưng bày tiết kiệm năng lượng carbon thấp ngoài trời tại sự kiện, mang đến cho khách hàng toàn cầu trải nghiệm đắm chìm về các công nghệ tiên tiến và thế mạnh sản phẩm của mình. Phòng trưng bày nêu bật những tiến bộ của Absen trong nghiên cứu vật liệu, thiết kế tản nhiệt và điều khiển thông minh cho màn hình LED ngoài trời. Nó có công nghệ tiết kiệm năng động sáng tạo, các giải pháp hiển thị có độ sáng cao và sinh thái.

Mặc dù dòng A25 không mới ra mắt tại sự kiện này, nhưng nó vẫn là một chủ đề nóng như một sản phẩm chủ lực thể hiện chiến lược carbon thấp của Absen. Theo tính toán của phòng thí nghiệm, dòng A25 sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng động, tiêu thụ dưới 1 KWH / SQM mỗi ngày, tiết kiệm hơn 50% năng lượng so với các sản phẩm truyền thống. Nó hỗ trợ chế độ màn hình đen (tiết kiệm 50%) và chế độ động (tiết kiệm 25%). Hơn nữa, với các tính năng như bảo hành 10 năm, mức độ sáng 7500-10000 nits và tốc độ làm mới 7680 Hz, dòng A25 cung cấp giải pháp cân bằng giữa hiệu suất và chi phí cho quảng cáo ngoài trời. Ngoài ra, chính sách “không trả trước” sáng tạo của Absen thoát khỏi các mô hình trả trước truyền thống, hạ thấp hơn nữa rào cản gia nhập cho khách hàng.

 

Là công ty hàng đầu trong thị trường màn hình LED ngoài trời toàn cầu, Absen đã phát triển một đội ngũ chuyên gia quốc tế có trình độ cao. Với hơn 4.500 kỹ sư dịch vụ được chứng nhận ACE và 18 công ty trong và ngoài nước, hoạt động kinh doanh của Absen đang mở rộng tại hơn 140 quốc gia và khu vực trên thế giới. Công ty đã dẫn đầu việc xây dựng một số tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm của công ty đã được áp dụng thành công cho các sự kiện quốc tế như Qatar World Cup và Thế vận hội Paris, cũng như các bối cảnh thương mại như Quảng trường Thời đại và các địa danh của thành phố. Được chứng nhận là “nhà máy xanh” cấp quốc gia, Absen tích hợp các khái niệm carbon thấp trong quá trình thu mua, sản xuất và tái chế nguyên liệu thô, áp dụng hơn 1.200 quyền sở hữu trí tuệ bao gồm các công nghệ chính như quang học, tản nhiệt và IC truyền động.

Theo Tania Zhao, Phó Chủ tịch kiêm Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Màn hình tại Absen, “công ty sẽ tiếp tục đổi mới công nghệ, thúc đẩy hiệu quả cao hơn và tiêu thụ năng lượng thấp hơn trong màn hình LED ngoài trời. Thông qua bố cục toàn cầu và hợp tác hệ sinh thái, Absen mong muốn hỗ trợ ngành đạt được chuyển đổi xanh. Hội nghị thượng đỉnh đổi mới này không chỉ thể hiện sức mạnh công nghệ của Absen mà còn đánh dấu một giai đoạn mới của carbon thấp và hiệu quả cao cho ngành quảng cáo ngoài trời.”

tags: tính bền vững, Công nghệ màn hình LED, DOOH (Kỹ thuật số ngoài trời), Carbon thấp, Tiết kiệm năng lượng, Màn hình LED ngoài trời, Hội nghị thượng đỉnh đổi mới DOOH, Không trả trước, Dòng Absen A25, Bảo hành 10 năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *